
Câu Chuyện Thương Hiệu
TẬN TÂM PHỤC VỤ LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM
Với giá trị cốt lõi là con người, lấy chất lượng làm trọng tâm, trong thời gian qua Dentos tận lực hoàn thành sứ mệnh truyền cảm hứng nụ cười tới mọi người trong cuộc sống.
Những triết lý kinh doanh không ngừng được áp dụng và sáng tạo
Không có thành công nào là dễ dàng đạt được. Để trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành nha khoa thẩm mỹ như hiện nay, đằng sau Dentos là một hệ thống kinh doanh bài bản với những triết lý về ngành sâu sắc.
Đối với Dentos, con người là trọng tâm của mọi chiến lược phát triển, là tài sản quý báu mà doanh nghiệp sở hữu. Vì vậy, Dentos luôn nhấn mạnh vào sự chăm chút và phục vụ khách hàng tốt nhất, đãi ngộ cùng phát triển nhân viên bài bản nhất, khéo léo xây dựng mối quan hệ bền vững với các đối tác.
Bằng các kỹ thuật, công nghệ tiên tiến bậc nhất. Dentos cùng đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ đáp ứng hoàn hảo với những yếu tố thẩm mỹ khắt khe nhất của khách hàng
Đặc biệt, vượt xa chất lượng của một phòng khám tiêu chuẩn, Dentos cơ sở 2 còn là một không gian lý tưởng cho khách hàng lui tới chăm sóc nụ cười trọn đời. Với thiết kế tinh tế, trang nhã, theo đuổi lối kiến trúc phương Tây phóng khoáng, hiện đại, không gian mới của cơ sở 2 sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất mỗi khi ghé thăm.