Câu Chuyện Thương Hiệu

TẬN TÂM PHỤC VỤ LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM

★ Lý do Dentos luôn ổn định và phát triển dù trải qua 2 mùa dịch đó chính là sự yêu thương và tin tưởng. Dentos tin rằng lợi ích bền vững một doanh nghiệp đạt được dựa trên việc trao được những lợi ích và giá trị thực sự chứ không phải dựa trên sự thua thiệt của khách hàng.
Dentos luôn liên tục đầu tư trang thiết bị, công nghệ mới nhất. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm được đào tạo và học tập không ngừng và đặc biệt sản phẩm luôn 100% chính hãng được kiểm soát chặt chẽ.

Với giá trị cốt lõi là con người, lấy chất lượng làm trọng tâm, trong thời gian qua Dentos tận lực hoàn thành sứ mệnh truyền cảm hứng nụ cười tới mọi người trong cuộc sống.

Những triết lý kinh doanh không ngừng được áp dụng và sáng tạo

Không có thành công nào là dễ dàng đạt được. Để trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành nha khoa thẩm mỹ như hiện nay, đằng sau Dentos là một hệ thống kinh doanh bài bản với những triết lý về ngành sâu sắc.

Đối với Dentos, con người là trọng tâm của mọi chiến lược phát triển, là tài sản quý báu mà doanh nghiệp sở hữu. Vì vậy, Dentos luôn nhấn mạnh vào sự chăm chút và phục vụ khách hàng tốt nhất, đãi ngộ cùng phát triển nhân viên bài bản nhất, khéo léo xây dựng mối quan hệ bền vững với các đối tác.

 

Bằng các kỹ thuật, công nghệ tiên tiến bậc nhất. Dentos cùng đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ đáp ứng hoàn hảo với những yếu tố thẩm mỹ khắt khe nhất của khách hàng

Đặc biệt, vượt xa chất lượng của một phòng khám tiêu chuẩn, Dentos cơ sở 2 còn là một không gian lý tưởng cho khách hàng lui tới chăm sóc nụ cười trọn đời. Với thiết kế tinh tế, trang nhã, theo đuổi lối kiến trúc phương Tây phóng khoáng, hiện đại, không gian mới của cơ sở 2 sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất mỗi khi ghé thăm.






    *Thông tin của bạn sẽ được bảo mật.